Bí mật học bảng chữ cái tiếng Nhật siêu hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua


Ai đã từng học bảng chữ cái tiếng Nhật thì không thể bỏ qua việc học bảng chữ cái tiếng Nhật. Học bảng chữ cái là bước vô cùng quan trọng trong quá trình học tiếng Nhật của bạn. Hãy cùng nhau tìm hiểu bí quyết học hiệu quả nhé!

1. Dùng Flashcard để học bảng chữ cái tiếng Nhật

Học bằng Flashcard là cách thực hiện được phong phú những trung tâm tiếng Nhật vận dụng khá hay và tác dụng .

- Học bảng chữ cái Hiragana bằng Flashcard: Nếu bạn tự học một mình và không có sẵn bộ flashcard, bạn hãy thực hiện tấm bìa cứng, cắt ra thành các ô vuông nhỏ. Mặt trước bạn ghi chữ cái Hiragana, mặt sau bạn ghi bí quyết đọc. Khi học bạn trộn tất cả những tấm bìa lại với nhau. Bạn sẽ học theo từng tấm bìa một. Chữ cái nào chưa nhớ hoặc khó nhớ thì bạn để riêng ra 1 chỗ, sau đó bạn sẽ đọc lại. Cứ lặp đi lặp lại cách thực hiện học như thế đến khi không còn một tấm bìa nào để ra bởi vì chưa thuộc là được.


Học bảng chữ cái tiếng Nhật cơ bản qua 2 bước đơn giản

- Học bảng chữ cái Katakana bằng Flashcard: tương tự như học bảng chữ cái tiếng Nhật Hiragana, bạn cũng viết chữ cái katakana ở mặt trên tấm bìa. Nhưng lần này ở mặt sau là chữ Hiragana tương ứng . Như vậy bạn vừa có thể học được Katakana và ôn lại được Hiragana. Hơn thế nữa điều này sẽ giúp bạn tránh nhầm lẫn giữa 2 bảng chữ cái tiếng Nhật với nhau.

 Để có chu trình học tiếng Nhật cơ bản tác dụng tốt nhất , bạn nên học cùng với bạn bè bằng flashcard. Ưu điểm của giải pháp học này là hiệu quả rất tốt , có thể rút ngắn thời gian nhớ mặt chữ. tuy nhiên , nó cũng có nhược điểm là khó nhớ cách viết chữ.

2. Bí quyết học tiếng Nhật bằng phương pháp viết thật rất nhiều .

Đây là cách thức học thông dụng nhất mà những bạn mới học thường vận dụng để học bảng chữ cái tiếng Nhật. Với tiêu chí “có công viết chữ có ngày thuộc 2 bảng chữ cái”, cách làm này đã được đa dạng người thực hiện thành công.

Những bước học bảng chữ cái bằng cách thực hiện viết thật đa dạng :
Bước 1: Bạn cần chuẩn bị một tờ giấy tập viết có dồi dào ô vuông trên đó
Bước 2: Mỗi ngày bạn dành khoảng 30 – 45 phút để viết hoàn thành 2 trang giấy. Số trang dành cho 1 bảng chữ cái là 11 trang.

Lưu ý : Bạn phải viết chữ cái vào giữa ô vuông, khi viết bạn nên đọc nhẩm theo để không quên mặt chữ cái và cách phát âm nó.


Cách học bảng chữ cái tiếng Nhật này khá hoặc và đơn giản. Bên cạnh đó người mới học tiếng Nhật học theo cách thực hiện này dễ gây chán nản.

>>>Xem thêm lớp học tiếng Nhật online chất lượng tại Hà Nôii

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thật kỳ diệu với 3 bước học từ vựng tiếng Nhật sau

Bí quyết học tiếng Nhật giao tiếp cơ bản siêu đơn giản